image banner
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN BÁT XÁT TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 VÀ CHIA TAY HỌC SINH 5 TUỔI

Sáng ngày 25/5/2023, trường Mầm non Thị trấn Bát Xát long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay học sinh 5 tuổi.

Đến dự lễ tổng kết có các đồng chí Lãnh đạo địa phương, các đồng chí đại biểu đại diện Công An Huyện Bát Xát; Công an Thị trấn; BCH Quân sự huyện; Bảo hiểm xã hội huyện Bát Xát; Trung tâm viễn thông huyện Bát Xát; Công ty Hoá chất Đức Giang; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Bát Xát; Trung tâm tiếng Anh Popodoo; Tổ dân phố số 4…..đại diện Ban CMHS, các bậc phụ huynh, CBGVNV và các cháu học sinh trong nhà trường.

Lễ tổng kết năm học là dịp để cô và trò Trường Mầm non Thị trấn Bát Xát cùng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và những kết quả đã đạt được trong suốt năm học qua. Đồng thời, đây cũng chính là thời khắc chia tay với các bé học sinh mẫu giáo lớn 5 tuổi sắp rời xa mái trường mầm non, để bước tiếp vào cấp Tiểu học.

Cô Trần Thị Hồng Phượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết năm học 2022-2023. Trong đó nhấn mạnh những thuận lợi, khó khăn của nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các Ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh...đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao để nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022-2023.

anh tin bai
anh tin bai

Với chủ đề “Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập ”, năm học 2022 – 2023, trường mầm non thị trấn Bát Xát đã nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục theo hướng bền vững; tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; Duy trì, giữ vững chuẩn Quốc gia, duy trì Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 4 tuổi; cô và trò Trường Mầm non Thị Trấn Bát Xát đã đạt được những thành tích đáng tự hào, góp phần vào thành công chung của nhà trường. Các cô giáo đã nỗ lực không ngừng trong chăm sóc, nuôi dạy các con và có nhiều đổi mới sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Và để có được thành công đó không thể không kể đến sự động viên kịp thời, hỗ trợ tích cực của các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Hoà Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thị trấn Bát Xát ghi nhận và biểu dương những kết quả mà trường mầm non Thị Trấn đạt được trong năm học 2022-2023.

Buổi tổng kết được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng của các con. Một năm học đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm vui của trẻ.

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập