image banner
KỲ HỌP THỨ 8 HĐND THỊ TRẤN BÁT XÁT KHOÁ VI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026
Sáng ngày 25/07/2023, tại Hội trường UBND thị trấn Bát Xát, HĐND thị trấn tổ chức kỳ họp thứ 8, khoá VI nhiệm kỳ 2021-2026.
Dự kỳ họp có Đ/c Nguyễn Hồng Sơn - UV BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Ngô Quốc Cường - HUV, Bí thư ĐU thị trấn; các Đồng chí TT ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể, cán bộ, công chức, bí thư các chi bộ trực thuộc, các trường học, trạm y tế, tổ trưởng dân phố và các đại biểu HĐND thị trấn.
Tại kỳ họp đã thông qua 10 báo cáo, 06 tờ trình trong đó tập trung vào một số nội dung: kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH, điều chỉnh chỉ tiêu phát triển KTXH và giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cửa tri trước, sau kỳ họp thứ 7; báo cáo kết quả thẩm tra, giám sát của các Ban HĐND.
Các ông bà Đại biểu dự kỳ họp có ý kiến tập trung vào các vấn đề lĩnh vực đất đai, xây dựng cơ bản, quy hoạch; giao thông, thuỷ lợi…
Các ý kiến của Đại biểu được đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - CT UBND giải trình tại kỳ họp; những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết, UBND sẽ chỉ đạo công chức chuyên môn giải quyết thoả đáng cho các cử tri trên cơ sở pháp luật; những ý kiến vượt quá thẩm quyền, UBND sẽ tiếp thu và tiếp tục có ý kiến với huyện và các phòng ban chuyên môn liên quan để kịp thời giải quyết.
Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 09 Nghị quyết. Sau kỳ họp, HĐND thị trấn sẽ tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 để thông qua kết quả kỳ họp và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập