image banner
ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 07/11/2023
Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó chủ tịch HĐND huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Bát Xát; các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc.
Trong dịp này, Đảng bộ thị trấn Bát Xát có 04 đồng chí Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó:
- 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là đảng viên: Nguyễn Thị Lượt.
- 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là các đảng viên: Lý Láo Tả, Dương Thị Thêm.
- 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí: Vũ Đức Thiện.
Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của người Đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được trao tặng huy hiệu Đảng là niềm vinh dự đối với các đồng chí đảng viên và gia đình, cũng là vinh dự của Đảng bộ thị trấn Bát Xát.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Phó chủ tịch HĐND huyện, đã chúc mừng các đồng chí đảng viên và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần gương mẫu của người Đảng viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng theo tình thần NQ 35, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các phong trào ở địa phương, nhất là việc nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mãi là điểm tựa tinh thần và là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập