image banner
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH, RA MẮT CHI HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN THỊ TRẤN BÁT XÁT

Ngày 06/6/2023, tại hội trường UBND thị trấn Bát Xát diễn ra Hội nghị công bố quyết định và ra mắt chi hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị trấn.

Tới dự và công bố Quyết định có đồng chí Nùng Văn Kẻn - UVBCH Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh Lào Cai, CT Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin huyện Bát Xát, các đồng chí đại diện thường trực ĐU - UBND thị trấn, MTTQ và các đoàn thể thị trấn, cán bộ, công chức thị trấn.

Sau khi đ/c Nùng Văn Kẻn thông qua Quyết định, các đồng chí trong chi hội thị trấn lên nhận quyết định và ra mắt trước hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tới dự Hội nghị, đồng chí Dương Văn Ngọc - PCT UBND phát biểu cảm nghĩ và nhận thức lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hiện nay đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những người hùng giữ nước hiện đang còn chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh đó là “chất độc màu da cam”. Qua đây đồng chí cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới các đ/c trong chi hội và hi vọng trong thời gian tới chi hội sẽ tiếp tục có những cống hiến cho Đảng uỷ, chính quyền địa phương, cho sự nghiệp phát triển của huyện, tỉnh; phát huy tinh thần đoàn kết và nâng cao tinh thần nghĩa tình đồng đội, gắn bó lâu dài.

 

Tin khác
1 2 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập